Tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (11/3/2018) với Thiên Bình, Nhân Mã

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

3 động tác yoga tốt nhất cho người bệnh đái tháo đường type 2

Các bước chăm sóc và làm mặt nạ dưỡng da từ cà phê

Vì sao chất xơ cần thiết cho người bệnh đái tháo đường?

Cách phòng bệnh viêm kết mạc mùa Xuân

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (11/3/2018) ngay dưới đây:

Tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (4/3/2018): Ngày vui vẻ với Kim Ngưu, Xử Nữ - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày hôm nay Bạch Dương nên tập trung vào chăm sóc sức khỏe cho bản thân. Đừng quên mùa Xuân có thể mang theo nhiều nguy cơ bệnh tật, do đó bạn cần tăng cường miễn dịch ngay từ bây giờ. Bạch Dương nên chú ý bổ sung các vitamin trong chế độ ăn hàng ngày, đặc biệt là từ rau củ, trái cây.

Tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (4/3/2018): Ngày vui vẻ với Kim Ngưu, Xử Nữ - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ không thể tập trung vào các việc gia đình vì bận giúp đỡ một người bạn thân. Khi người bạn này gọi điện nhờ giúp đỡ, Kim Ngưu nhanh chóng tới gặp bạn mình, để lại mọi việc dang dở cho các thành viên khác trong gia đình. Điều này có thể khiến một vài người phật ý.

Tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (4/3/2018): Ngày vui vẻ với Kim Ngưu, Xử Nữ - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang có một ngày khá nhàn rỗi, lười biếng. Khi tham gia một sự kiện, một buổi hội thảo, bạn tỏ ra khá thờ ơ và không mấy quan tâm tới lĩnh vực được đề cập trong buổi nói chuyện này. Điều này có thể khiến những người tổ chức chương trình cảm thấy khá khó chịu.

Tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (4/3/2018): Ngày vui vẻ với Kim Ngưu, Xử Nữ - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Một người họ hàng xa có thể bất ngờ ghé thăm Cự Giải trong ngày hôm nay. Người này có thể nhờ bạn làm một việc gì đó rất quan trọng, nhưng bạn không muốn và cũng không có khả năng giúp đỡ họ. Người họ hàng có thể tỏ ra khá thất vọng và quyết định sẽ không nói chuyện với Cự Giải trong một thời gian.

Tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (4/3/2018): Ngày vui vẻ với Kim Ngưu, Xử Nữ - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Ngày hôm nay, Sư Tử sẽ được sử dụng khả năng sáng tạo của mình trong những công việc yêu cầu tính chi tiết, tỉ mỉ cao. Bắt đầu từ hôm nay, bạn sẽ tìm kiếm những người có thể làm truyền thông cho đứa con tinh thần của mình.

Tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (4/3/2018): Ngày vui vẻ với Kim Ngưu, Xử Nữ - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay Xử Nữ sẽ muốn làm mới nội thất trong ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, con mắt thẩm mỹ của bạn và các thành viên trong gia đình khá khác nhau. Sau nhiều giờ thảo luận, các bạn quyết định mỗi người phụ trách một khu vực và thật may mắn là cả ngôi nhà trông vẫn rất hài hòa.

Tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (4/3/2018): Ngày vui vẻ với Kim Ngưu, Xử Nữ - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình, hãy để trí tưởng tượng của mình bay xa. Đừng bỏ qua bất kỳ ý tưởng nào mà hãy cố gắng hoàn thiện chúng. Đây có thể là cách bạn sáng tạo nên những câu chuyện ngắn, một bài thơ hoặc một sáng tác âm nhạc mới.

Tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (4/3/2018): Ngày vui vẻ với Kim Ngưu, Xử Nữ - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có nhiều kỷ niệm ấm áp trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ trở về thăm quê, gặp những người bạn thời thơ ấu, thậm chí gặp lại mối tình đầu của mình. Với những Bọ Cạp còn độc thân, cuộc gặp gỡ này có thể mang lại nhiều cảm xúc cho bạn.

Tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (4/3/2018): Ngày vui vẻ với Kim Ngưu, Xử Nữ - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay Nhân Mã có thể bị cuốn theo trào lưu của thế hệ trẻ. Cho dù đã trưởng thành, bạn vẫn muốn thử trải nghiệm những điều mới mẻ. Sau khi tìm hiểu về xu hướng mới này, bạn sẽ tìm cách biến chúng thành các sản phẩm để kinh doanh, tăng cao thu nhập.

Tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (4/3/2018): Ngày vui vẻ với Kim Ngưu, Xử Nữ - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay là một ngày khá buồn chán khi bạn nhận ra ngày mai mình lại phải đi làm. Ma Kết, nếu thấy công việc này buồn tẻ đến vậy, sao không thử tìm một hướng đi mới cho chính mình? Hãy chọn một công việc bạn đam mê và có thể làm việc một cách vui vẻ.

Tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (4/3/2018): Ngày vui vẻ với Kim Ngưu, Xử Nữ - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình, bạn sẽ nhận được món quà mình hằng ao ước từ một nửa của mình. Chìm đắm trong hạnh phúc, bạn chợt nhận ra anh ấy/cô ấy đã bỏ qua cả những sở thích cá nhân của mình để dành tiền mua món quà này cho bạn. Hãy trân trọng và yêu thương một nửa của mình nhiều hơn.

Tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (4/3/2018): Ngày vui vẻ với Kim Ngưu, Xử Nữ - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay Song Ngư có thể cảm thấy khá bất ngờ với hành vi của một người bạn. Bạn và người này vốn không ưa gì nhau, nhưng cô ấy/anh ấy lại đột nhiên tỏ ra rất tốt với bạn. Song Ngư có thể tỏ ra bình thường với người này, nhưng sâu bên trong bạn vẫn không thể tin tưởng họ.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức